Follow us on Twitter Subscribe to RSS Subscribe via Email

Tuesday, August 11, 2020

TONYPHAN  /  August 11, 2020  /    /  No comments

Trong bối cảnh thị phần BĐS khu trung tâm TP.HCM vướng mắc về nguồn cung mới, mặt bằng giá cao thì BĐS những khu vực lân cận lại được lợi lợi về sức mua có lợi thế giá còn thấp , hạ tầng liên lạc đang được đầu tư mạnh. Trong đó , phía Đông Sài Gòn trở nên vùng đất tiềm năng lúc với hàng loạt Công trình giao thông trung tâm gần xây dựng.

Gỡ "nút thắt" cơ sở liên lạc , triển khai dư án trên giấy vào thực hiện

Theo Savills Việt Nam, sở hữu khoảng 47 Công trình nhà ở mai sau mang tổng quy mô 4.850ha tại Biên Hòa, Long Thành, Nhơn Trạch và nằm trong chuỗi thành phố mới, quanh đó bán kính 20km bao vòng vo trường bay Long Thành, tạo nên 1 "thành xã sân bay" sa sầm uất trong tương lai không xa.

Tiềm năng tăng trưởng đô thị nơi đây càng ngày càng rõ nét lúc hàng loạt Công trình cơ sở vật chất giao thông trung tâm bước vào công đoạn vun đắp, thị trường BĐS phía Đông TP.HCM sôi động hẳn lên, đang khiến cho đổi thay bộ mặt thành thị nơi này. Ko chỉ đất nền, khu vực này bắt đầu xuất hiện cả vi la , nhà phường sinh thái đáp ứng nhu cầu của Cả nhà đầu cơ lẫn người mang nhu cầu ở thực, có thể nói tới như đại Công trình Aqua City quy mô gần 1 .000ha đang được rầm rộ triển khai , kế bên hàng loạt Dự án BĐS đang ăn theo sự vững mạnh của cơ sở vật chất liên lạc tại đây.

Thời của bất động sản sinh thái phía Đông TP.HCM - Ảnh 1.

Phía Đông TP.HCM đang được dành đầu tiên vững mạnh cơ sở vật chất giao thông để tháo gỡ những "nút thắt" tăng trưởng .

Quy hoạch liên lạc tại Đồng Nai sở hữu đến 5 tuyến cao tốc chạy qua để liên kết vùng Đông Nam Bộ như cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành, Dầu Giây - Phan Thiết, Biên Hòa - Vũng Tàu, Dầu Giây - Liên Khương. Tuy nhiên còn có tuyến phố vòng đai 3 (điểm đầu ở cao tốc Bến Lức - Long Thành, và điểm cuối giao với cao tốc TP HCM - Trung Lương có tổng chiều dài gần 90 km) và vòng đai 4 (điểm đầu ở cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và kết nối có điểm cuối ở khu vực cảng Hiệp Phước, TP.HCM).

bên cạnh đó , mới chỉ sở hữu tuyến TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây là đã đi vào hoạt động nhưng hiện đã quá vận tải, lượng xe đã gấp đôi lưu lượng thiết kế hiện nay . Chính quyền địa phương đã yêu cầu mở mang cao tốc này trong công đoạn đến . Còn lại, phần nhiều đang xây dựng dở dang, đó hoặc vẫn còn trên giấy, chưa theo kịp sự vững mạnh năng động của các cụm cảng, khu công nghiệp, Dự án nhà ở thương mại…

Để sớm đưa những Dự án trọng điểm này vào giai đoạn triển khai xây dựng, đảm bảo tiến độ đề ra nhằm nâng cao kết nối liên vùng, đặc biệt là kết nối mang trường bay Long Thành trong khi Dự án trọng điểm đất nước này đang được Trung ương cũng như địa phương rốt ráo thực hành để đảm bảo tiến độ bàn giao mặt bằng khởi công vun đắp vào tháng 10 tới.

có cao tốc Bến Lức – Long Thành, Thủ tướng cũng vừa quyết định điều chỉnh gia hạn thời kì hoàn tất tới ngày 31/12/2023.

Công trình cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu cũng đang được thức giấc Đồng Nai đề xuất Chính phủ hỗ trợ 5.000 tỷ đồng dùng cho cho công tác giải phóng mặt bằng đoạn qua địa bàn tỉnh , để Công trình sớm được khai triển vun đắp .

ngoài ra, vừa mới đây TP.HCM cũng đã yêu cầu mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây lên 8 - 12 làn xe trong những năm đến , tổng kinh phí để thực hiện vào khoảng 9.800 tỷ, để đáp ứng thấp hơn nhu cầu lưu thông, kết nối vùng TP.HCM và đồng bộ có kế hoạch đầu cơ trường bay Long Thành. Kết nối cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết cũng vừa được chuyển sang hình thức đầu tư công, dự định khởi công vào tháng 8/2020.

Bất động sản phía Đông hưởng lợi

mang những động thái trên, có thể thấy những Công trình cơ sở vật chất liên lạc trọng tâm qua Đồng Nai đang được đẩy mạnh công việc hoàn thiện những thủ tục để bắt đầu bước vào giai đoạn khai triển vun đắp và hoàn thiện. Đây là thông tin rất khả quan đến thị phần BĐS khu vực này. Theo Tìm hiểu của giới chuyên gia, việc cơ sở liên lạc ở Đồng Nai đang mang chuyển biến mạnh sẽ là động lực ko nhỏ cho các Dự án BĐS nơi đây bứt phá, hưởng lợi to.

mới đây , phổ quát Công trình BĐS ở phía Đông đang rầm rộ khai triển. Đáng chú ý nhất phải nhắc đến Khu thị thành sinh thái sáng tạo Aqua City của Novaland nằm trên tuyến phố Hương Lộ 2 đang được Đồng Nai dành đầu tiên vun đắp. Cũng trên trục đường này, Đồng Nai đã phê duyệt phương án đầu cơ vun đắp mới cầu Vàm dòng Sứt mang chiều dài sắp 650m, tổng mức đầu tư trên 387 tỉ đồng để kết nối sở hữu cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây nhằm giảm chuyên chở áp lực giao thông cho quốc lộ 51 hiện hữu.

Thời của bất động sản sinh thái phía Đông TP.HCM - Ảnh 2.

Khu thành phố sinh thái thông minh Aqua City của Tập đoàn Novaland sở hữu quy mô gần 1 .000ha, nằm tại tâm điểm kết nối liên lạc liên vùng ở phía Đông TP.HCM.

Theo chiến lược của Novaland thì Aqua City được phát triển theo mô hình thành thị sinh thái thông minh nhờ lợi thế được bao bọc bởi các con sông lớn như sông Đồng Nai, sông Buông, Sông Trong và bỗng dưng hiện hữu tại phía nam Biên Hòa. Dự án được quy hoạch dành tới 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở vật chất giao thông và hệ thống tiện thể ích nội khu cao cấp.

dự định khu thành phố này lúc đi vào vận hành năm 2023, cộng những cơ sở vật chất giao thông hoàn thiện, từvị trí của Aqua City cư dân trong thời gian 20 phút đến Cảng hàng không quốc tế Long Thành, 15 phút là đến trọng tâm đô thị Thủ Thiêm, 10 phút đến trung chân thành xã Biên Hòa.

Phân tích tiềm năng lớn mạnh của các Công trình BĐS thành thị vệ tinh phía Đông, những chuyên gia cho biết, xu thế chuyển dịch khẩu vị đầu cơ và ổn định gia đình vào những thành thị sinh thái thông minh là điều dễ hiểu. Đây là thời khắc chín muồi để thành công cho các Công trình được quy hoạch đồng bộ, hoàn chỉnh tiện thể ích nhằm đón làn sóng những cư dân tân tiến và thu hút nguồn cần lao chất lượng cao về phía Đông TP.HCM.

0 comments:

Post a Comment

Search