Follow us on Twitter Subscribe to RSS Subscribe via Email

Monday, July 20, 2020

TONYPHAN  /  July 20, 2020  /    /  No comments

những doanh nghiệp bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive phát triển công nghệ học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.

Bảo hiểm là 1 ngành nghề cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la Mỹ, tương đương hai,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi quý khách ngày càng chú ý và chọn lựa kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, doanh nghiệp phân phối nhà sản xuất này đã đầu cơ mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động kinh doanh, nâng cao trải nghiệm và bằng lòng của Các bạn.

Theo 1 phân tích của Opportunity Landscape về ai trong bảo hiểm, có khoảng 46% vận dụng cung cấp giải pháp hoạt động cáo giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

công nghệ học máy (Machine Learning) giúp đơn vị bảo hiểm phân tách dữ liệu người dùng.

Trong danh sách công ty bảo hiểm top đầu của Mỹ, ai được ứng dụng nhiều trong chatbot để tư vấn, hướng dẫn cho đại lý hình thức buôn bán. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu các bạn, thông tin sản phẩm mới cho quý khách, trong khoảng ấy mở mang theo dõi xu thế thị trường, xác định thời cơ buôn bán cho đơn vị.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm lớn ở Mỹ gồm nhiều doanh nghiệp con, có trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong quyết tâm xác định tài xế mất tập hợp bằng khoa học thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, lôi kéo 1.440 người tham gia có tổng giá bán 65.000 đô la Mỹ cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham gia được thử thách có nhiệm vụ phân chiếc hành vi tài xế bằng cách sử dụng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, trò chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu từ 0-1, người tham gia đạt được điểm càng gần 0 càng phải chăng.

Vị trí đầu tiên đạt được số điểm 0,08739 dùng 2 mô phỏng kết nối tâm thần và phân cái hình ảnh, hội tụ vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cùng bên phải nơi mang vô lăng điều khiển.

từ giác độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tích dữ liệu tài xế giúp doanh nghiệp bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, giảm giá cho các bạn. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là 1 trong những đóng góp quan yếu của người nào trong ngành bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch tăng trưởng ứng dụng từ người nào trên ôtô và sản phẩm giúp đem đến sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, một hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual thành lập đã ra mắt 1 cổng thông tin dành cho nhà vững mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của công ty về cách vững mạnh của kỹ thuật này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ công cụ sản xuất kế hoạch chi tiết để vun đắp các vận dụng phần mềm.

Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người cột trụ tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

đơn vị bảo hiểm này thử nghiệm một biện pháp giúp tài xế can hệ tới vụ tai nạn xe tương đối hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của phương tiện bằng camera điện thoại. Áp dụng này sẽ tổng hợp, phân tích dựa trên hàng nghìn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau đó ước tính giá bán tu tạo thiệt hại cho chủ dụng cụ.

Sáng kiến này còn phân phối số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong sắp 1 thập kỷ. Trong khoảng góc kinh độ tế, giá bán y tế trong một năm để xử lý hậu quả có thể lên đến 80 tỷ đô la. Cục Thống kê lao động Mỹ ước lượng mức lương trung bình của 1 người gánh vác Tìm hiểu thiệt hại là 63.510 USD trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu tư giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu đô la. Trong giai đoạn đầu, LMSV quy tụ vào khoa học và dịch vụ sáng tạo dành riêng cho ngành nghề bảo hiểm.

Con số thường niên của Liberty Mutual năm 2016 phân tích công nghệ là một trong các cấp biến động nhất của thị trường chứng khoán. Đơn vị công nghệ mang rủi ro to vì doanh thu mang xu hướng ít dự báo hơn và 1 số tổ chức mang thể gặp phải tổn thất đáng nói. Ngoài ra, tiềm năng tăng trưởng lâu dài của lĩnh vực điện toán đám mây, quảng cáo kỹ thuật số, trí óc nhân tạo và đồ vật kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh các khoản đầu cơ vào công nghệ để tận dụng thiên hướng đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được có mặt trên thị trường năm 1931 và chuyên dụng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong các tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là công ty bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.

Allstate hợp tác với Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp công ty cải thiện hoạt động kinh doanh, đã vững mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm tổ chức của Allstate. Mục tiêu ABle là tương trợ đại lý kiếm tìm thông tin về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước lúc ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe tư nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Bên cạnh đó, khi đơn vị quyết định chuyển trung tâm buôn bán sang bảo hiểm thương nghiệp, phổ quát đại lý tỏ ra hơi bối rối khi tiếp cận thông báo để trả lời Các bạn. Trung tâm trông nom người mua của Allstate dày đặc câu hỏi tới trong khoảng đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu giải đáp, một đôi trường hợp còn mất hợp đồng mang khách. Đại diện ABle cho biết trong Con số chỉ dẫn cho đại lý, đơn vị này đã với trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 bắt buộc hướng dẫn trong khoảng đại lý.

Bước đi chiến lược của đơn vị phù hợp mang nghiên cứu về xu thế bảo hiểm của tập đoàn tư vấn Boston và Morgan Stanley. Thống kê cho rằng loại sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong ấy thị phần bảo hiểm ôtô cá nhân đến năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. Một nhân tố khác đóng góp vào khuynh hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Con số thường niên năm 2017 của Allstate, công ty đàm luận về phấn đấu trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý sở hữu tiêu chí định vị phát triển thành cố vấn đáng tin cậy cho người dùng. Theo đó, Allstate đảm bảo sẽ triển khai kỹ thuật, quy trình, giáo dục, hội tụ vào khởi tạo mối quan hệ và lấy khách hàng khiến cho trọng tâm. Song song tinh giảm, tự động hóa thứ tự nhà sản xuất, cho phép đại lý tụ hội đa dạng hơn vào việc giải đáp.

Progressive

tổ chức bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự báo dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng trình điều khiển dữ liệu người dùng. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết ứng dụng Snapshot đã giúp tổ chức thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ biến dữ liệu có tốc độ tốc độ hơn. Vấn đề công ty gặp phải chính là thời gian phân tích, bởi vậy quyết định sử dụng thuật toán học máy là phương pháp để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang mang, từ đó đưa ra dự đoán những gì sẽ xảy ra trên thị trường bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tích dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta mang có thể khắc phục nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự báo vì chúng ta sở hữu thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Báo cáo thường niên năm 2016 của Progressive, doanh nghiệp đã đánh dấu sự gia nâng cao chiếc sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp từ 0-9% công đoạn 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm cá nhân cũng nâng cao trong khoảng 2-6% trong cùng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.

0 comments:

Post a Comment

Search