Follow us on Twitter Subscribe to RSS Subscribe via Email

Saturday, July 18, 2020

TONYPHAN  /  July 18, 2020  /    /  No comments

Khu thành phố sinh thái thông minh Aqua City nằm ở phố Long Hưng (Biên Hòa), thuận tiện kết nối giao thông đến thành thị Hồ Chí Minh và những tỉnh lân cận. Nằm ngay trên tuyến đường to Hương Lộ 2 (Ngô Quyền nối dài), sát Quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Dự án nằm trong bán kính chỉ 5km tới sân Golf Long Thành và Thủ Đức, 7km tới khu du lịch quốc tế Sơn Tiên, 5km tới bện viện quốc tế…

Theo đấy, các căn nhà xã sở hữu diện tích đất khoảng từ 120 m2 – 188,3 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng dao động từ 216 m2 –262,3 m2; những căn nhà thị trấn thương mại sở hữu diện tích đất từ 120 m2 – 187,5 m2, tổng diện tích sàn tiêu dùng nghiêng ngả từ 260,3 m2 – 333,8 m2; những căn biệt thự với diện tích đất trong khoảng 200 m2 – 375 m2, tổng diện tích sàn dùng ngả nghiêng từ 282,8 m2 - 331,6m2.

Phân khu The Elite

Phân khu The Elite Aqua City

The Elite trải rộng trên diện tích 81 ha, mang rộng rãi sản phẩm như: nhà phường, nhà thương mại, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự vườn,…

Khu thể thao Aqua Sport Complex

điểm đặc sắc của phân khu The Elite là khu thể thao phức hợp Aqua Sport Complex trải rộng trên diện tích hơn hai,2 ha, bao gồm tổ hợp tiện thể ích chuyên dụng cho cho nhu cầu thể thao trong nhà và ngoài trời như: bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, quần vợt… tích hợp sở hữu khu thương nghiệp, sắm tậu, ăn uống, giải trí, spa và bảo tàng xe hơi.

Phân khu The Stella

Phân khu The Stella

các tiện ích bên trong phân khu The Stella gồm có: đường dạo ven sông, công viên, phòng khám đa khoa, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, trường học các ngành.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Stella

Mặt bằng đại quát phân khu The Stella

Phân khu The Grand Villas

Phân khu The Grand Villas nằm trong vùng lõi của Dự án Aqua City, với 110 căn biệt thự được vun đắp trên khu đất 11,9 ha. Mỗi vi la gồm 3 tầng, với chỗ đậu ô tô riêng và sân vườn, diện tích mỗi căn nao núng từ 300 m2 – 350 m2.

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Mặt bằng tổng thể phân khu The Grand Villas

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite

Phân khu The Suite bao gồm những tiện thể ích như: tuyến đường dạo ven sông, vườn ươm cây, bến thuyền Kayak, clubhouse và hồ bơi, aqua central mall, game center, khu vui chơi con nít, trường học các cấp.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Aqua CityTiện ích khu đô thị sinh thái Aqua City

bên cạnh đó, còn với các luôn tiện ích nội khu được phân bổ trải đều khắp Dự án như: khu chèo thuyền thuyền Kayak, bến du thuyền, khu vui chơi tiêu khiển, trọng điểm thương nghiệp, những công viên quy mô lớn với diện tích trong khoảng 3.500 m2 – 5.500 m2 và phổ thông công viên nhỏ trải khắp Dự án, trục đường chạy bộ ven sông, khu cắm trại ngoài trời, hệ thống trường học các ngành, bệnh viện,...

thông tin Công trình Aqua City từ CafeLand

Khu thị thành sinh thái thông minh Aqua City do đơn vị Cổ phần đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) là nhà vững mạnh Công trình. Novaland thành lập trong khoảng năm 1992, từng được biết đến là tập đoàn chuyên đầu tư Công trình căn hộ và khu nhà ở phức hợp, bắt đầu từ năm 2016 đã chuyển hướng sang đầu cơ và vững mạnh những Dự án khu đô thị quy mô to.

Được biết Novaland mở bán giai đoạn 1 có tổng số 581 căn trong đó có: 51 căn nhà thị trấn thương mại, 15 căn nhà xã liền kề diện tích 120 m2, 375 căn nhà thị trấn liền kề diện tích 160 m2, 82 căn vi la song lập, 58 căn vi la đơn lập .

giá tiền tham khảo tại Công trình khu thị thành sinh thái Aqua City từ 5,7 tỷ/căn.

TONYPHAN  /  July 18, 2020  /    /  No comments

những năm vừa mới đây nghề giải đáp viên BHNT là 1 trong các ngành nghề "hot" trên thị phần cần lao. Nhưng đây cũng là ngành nghề sở hữu sự chắt lọc và đào thải ác liệt nhất.

sau hết, chỉ với các người thật sự yêu nghề, mang kiến thức, kỹ năng và sự bền chí thì mới với thể còn đó và tỏa sáng mang công việc phổ thông thử thách này. Có trải nghiệm của một người trong ngành nghề, người viết xin chia sẻ những khó khăn mà những trả lời viên mới lẫm chẫm vào nghề cần lưu ý như sau:

Thứ nhất, đó là vấn đề tâm thế khi chọn nghề giải đáp viên BHNT. Bạn phải xác định đây là một nghề nghiệp do chính bạn chọn bằng tình ái và khát vẳng, chứ chẳng phải vào nghề chỉ vì "thấy vui vui" hay chỉ vì ai ấy mời gọi, giới thiệu. Và bạn cũng nên lưu ý rằng BHNT không phải là nơi vào chỉ để kiếm tiền. Vì nó ko thật sự chỉ mang một màu hồng như bạn nghĩ. Sự tự tin là cấp thiết để theo đuổi trục đường làm cho giải đáp viên nhiều năm kinh nghiệm. Nhưng sự chuẩn bị tuyến đường dài và cẩn trọng là không thừa. Bởi lẽ, sẽ mang các lúc bạn sẽ gặp toàn bộ cạnh tranh và dễ rơi vào hiện trạng thất vọng. Đây chính là duyên do của mọi duyên cớ đa dạng giải đáp viên âm thầm rời khỏi ngành sau một vài tháng vì thiếu sự bền chí. Với một sự thực đau lòng là phổ biến bạn mới vào nghề còn rụt rè, tự ti không dám giải đáp sở hữu người thân, bạn bè là mình khiến cho tư vấn viên BHNT. Giả dụ vẫn còn mặc cảm sở hữu nghề nghiệp mà bạn chọn thì rất khó để thành công.

Thứ hai, các người dùng trước tiên của những giải đáp viên mới thường là người thân, bạn bè hoặc những mối quan hệ thân thiết. không những thế, những Anh chị cần lưu ý đây là hệ người mua rất nhạy cảm và chẳng phải là nguồn tài nguyên vô tận. Người nhà, bạn bè là những người mua dễ tiếp cận nhất sở hữu trả lời viên mới thời kỳ mới bước vào nghề. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đây cũng là các người mua dễ gây thương tổn và thất vọng cho bạn nhất. Giả dụ cứ chằm chằm vào hệ Anh chị em là người nhà, bạn sẽ dễ rơi vào hiện trạng ngao ngán và "tự ái nghề nghiệp" khi bị họ thẳng tay từ khước. Trả lời viên mới ko nên khai thác cạn kiệt nguồn quý khách này ngay các tháng trước hết. Mà bạn nên củng cố mối quan hệ và để dành nguồn người mua này vì sẽ sở hữu khi rất cần những hợp đồng sở hữu ý nghĩa quyết định. Ví dụ: bạn cần chạy các chương trình thi đua tháng, quý, năm, hoặc giải tỏa tâm lý cho những tháng khó khăn ko chốt được hợp đồng,..thì đây là các khi cần phát huy giá trị của những hiệp đồng "của để dành" như thế này.

Thứ ba, ấy là vấn đề chiến thuật tác nghiệp. Thật ra giải đáp viên mới không nên quá tham lam đối có những hiệp đồng lớn sở hữu hàng trăm triệu tiền phí/năm giả dụ bạn không thật sự sở hữu năng lực vượt trội. Tư vấn viên mới nên tụ hội khai thác giao kèo nhỏ mang phí hàng năm tầm 15 – 30 triệu để trải nghiệm và tích lũy thêm kỹ năng. Thậm chí, phổ thông siêu sao trong ngành cũng nhiều lúc phải tách những hiệp đồng lớn thành phổ biến giao kèo nhỏ để đảm bảo khách hàng có thể tham gia trong khoảng thời gian dài tới cuối thời kì đáo hạn.

Thứ tư, các tư vấn viên mới thường rơi vào hai hiện trạng khôn cùng hiểm nguy. Trường hợp thứ nhất là sau khi liên tục chốt được những hợp đồng trước tiên trong khoảng người thân, bạn bè,...lại hài lòng với hiện giờ và mất sức đương đầu rồi mờ nhạt vào các tháng tiếp theo. Trường hợp thứ hai là giải đáp viên mới liên tục "tịt ngòi" và ko chốt được hợp đồng sau lúc có mã code, cảm thấy thất vẳng, tự ti lúc nhìn trên zalo, facebook Anh chị em đồng nghiệp liên tiếp "ghi bàn" mang những hiệp đồng nhỏ to. Thật ra, những Anh chị em giải đáp viên mới mang thể tham khảo cách thức làm cho hay và hiệu quả của đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn không nên nhìn thành tích hay kết quả bán hàng của các ngôi sao rồi thất vọng. Vì trước khi thành siêu sao, họ cũng như bạn và cũng phải trải qua các giai đoạn vô cùng cạnh tranh khi mới bước vào nghề.

Thứ năm, bạn nên chuẩn bị các nguồn các bạn tiềm năng trong khoảng sớm chứ không nên để tháng nào tính tháng ấy vì để chốt được hợp đồng cần sở hữu độ trễ cố định. Ví dụ: vào thời điểm tháng 7/2020 sau khi hoàn tất tiêu chí tháng, cần chuẩn bị sẵn nguồn người mua tiềm năng cho tháng 8 và tháng 9/2020. Như vậy vậy, bạn nên chuẩn bị nguồn người mua tiềm năng trước 1-2 tháng và liên tiếp tương tự cho các tháng tiếp theo.

bên cạnh đó, ví như các tháng thật sự khó khăn, bạn chưa chốt được hiệp đồng nào thì cũng đừng động dao. Vì sự nóng vội của bạn sẽ khiến khâu chốt hợp đồng không hiệu quả. Ví dụ: tới ngày 15/07/2020, sau 15 ngày mà vẫn chưa chốt được giao kèo nào thì bạn khởi đầu thấy áp lực. Ngày 16, 17,...và những ngày tiếp theo lại càng nặng sức ép hơn. Lúc này, bạn cần bình tĩnh, thật bình tĩnh và thư giãn (tuyệt đối không xem trang cá nhân khoe thành tích của đồng nghiệp vì nó sẽ làm bạn thêm nôn nao và ko tập trung). Giống như Ronado, Messi sau vài tháng không làm bàn, hoặc tới phút 89 vẫn chưa ghi bàn thì đôi chân nặng trĩu và chẳng thể trình diễn như người nghệ sĩ sân cỏ được. Tương tự vậy, bạn hãy để cảm xúc thật tha hồ, bình tĩnh và giữ bản lĩnh tâm lý để với thể là người nghệ sĩ lúc tư vấn cho khách hàng; đừng để người dùng bắt mạch cảm xúc nóng vội muốn bán cho bằng được của bạn. Tuy nhiên, như đã nhắc ở trên, giả dụ thật sự bạn cần giải tỏa tâm lý để tự tín hơn, khi này bạn hãy nhớ tới "của để dành" là những người mua người nhà quen mà bạn chưa khai thác mà tác giả đã nêu ở trên.

Thứ sáu, giải đáp viên bảo hiểm nhân thọ mới vào ngành cần phải nhớ nguyên tắc chậm và chắc. Bạn ko cần sức ép chạy quá nhanh thời kỳ đầu rồi đuối sức ở những tháng sau. Điều thiết yếu là bạn đặt ra một kế hoạch vừa tầm với để đeo đuổi. Sau ấy, lúc đã đạt kế hoạch nhỏ thì hãy đặt cho mình một kế hoạch lớn hơn. Ví dụ: tháng trước tiên sau khi với code đại lý, bạn đặt tiêu chí 4 hợp đồng có 60 triệu tiền phí. Sau ấy, ví như bạn đã vượt qua ngưỡng 60 triệu/tháng thì bạn hãy mạnh dạn dần dần nâng lên 80-90-100 triệu/tháng hoặc cao hơn. Không sở hữu gì phải vội, nhưng bạn hãy nhớ rằng 1 kế hoạch thích hợp sẽ giúp bạn ko lạc trôi trong những tháng trước nhất vào nghề.

Thứ bảy, việc bạn tham dự đông đảo các khóa huấn luyện, tập huấn, họp đội đội ngũ và học tập kinh nghiệm các Anh chị em đi trước là cực kỳ quan trọng. Và nên nhớ rằng, khi gia nhập một công ty BHNT mới thì hãy trợ thì quên kiến thức, kỹ năng ở doanh nghiệp cũ. Hãy bắt đầu mang công ty BNHT mới như một tờ giấy trắng. Như vậy, bạn mới với thể hấp thụ phổ quát kiến thức và kỹ năng hữu ích; tránh tâm lý phản vệ vì tự tin thái quá có chiếc gọi là "kinh nghiệm" tại đơn vị cũ. Mỗi giải đáp viên mới vào nghề cần mang một nhật ký tác nghiệp, bạn hãy ghi chép ngắn gọn những việc bạn khiến hàng ngày. Sau đấy 1 năm, bạn xem lại quyển nhật ký tác nghiệp này và đối chiếu có kết quả bán hàng, bạn sẽ nghiệm ra phổ quát bài học thú vị.

Thứ tám, trả lời viên mới cần xác định thị phần tại địa bàn của mình mới là thị phần quan yếu nhất, đừng vội vàng đi "bắt cá đồng xa". Thật ra, rộng rãi tư vấn viên vẫn thường thích đi xa hơn là tiếp thị ngay tại "lãnh địa" của mình. Sở hữu ngành nghề bảo hiểm nhân thọ, "nhất cự ly, nhì tốc độ" là vậy. Các bạn ngay tại địa phương là các bạn bạn sở hữu thể tiện lợi coi sóc và phục vụ kỹ lưỡng trong tương lai. Đương nhiên, lâu lâu bạn cũng sở hữu thể tự khiến cho mới mình, trải nghiệm các chuyến đánh bắt xa khơi. Nhưng việc đánh bắt xa bờ cần với sự hỗ trợ của những tư vấn viên vệ tinh ở địa phương ấy. Nếu như không bạn sẽ mất tất cả thời gian để tư vấn, bàn giao phối đồng, thu phí, tương trợ công việc buộc phải đền bù sau này cho người dùng,...Nhiều tư vấn viên cứ tìm kiếm khách hàng ở nơi xa tít mà không biết rằng đối thủ đang bán hàng cho Anh chị em sát vách nhà mình là chuyện rất thường ngày trong ngành BHNT.

Và sau rốt, trả lời viên mới vào nghề cần xác định tiến trình nghề nghiệp cho mình và chọn cho mình một con đường khác biệt. Ví dụ: nếu như bạn xác định tăng trưởng lên lực lượng, ban,...thì kế bên công việc bán hàng, bạn cần chuẩn bị nguồn nhân sự tuyển dụng, học tập phổ thông kỹ năng điều hành đội hàng ngũ, giao du và quản trị. Mỗi người với các tố chất và kỹ năng riêng, vì vậy bạn cần là chính bạn để phát huy lợi thế của bản thân, đừng quá phụ thuộc vào cách khiến cho của 1 người nào đó. Vì phương pháp làm ấy sở hữu thể phù hợp mang một vài người, nhưng mang thể không liên quan mang bạn. Điều quan trọng nhất vẫn là chiến lược tiếp cận thị phần và tầng lớp người dùng riêng của bạn. Các ngày mới vào nghề giải đáp viên thường có bạn vào 2 thái cực: sự phấn khởi quá mức hoặc sự mặc cảm thái quá. Bởi vậy, giải đáp viên mới để có thể thành công trong tương lai, cần sự cân bằng tâm lý và 1 khát vọng dấn thân sở hữu nghề nhân văn và ý nghĩa này.

Theo cafef.vn đưa tin.

TONYPHAN  /  July 18, 2020  /    /  No comments

bên cạnh việc cung ứng các giải pháp bảo hiểm nhân thọ rẻ nhất cho người mua, những tổ chức bảo hiểm nhân thọ luôn quan tâm, chú trọng tới việc thực hành những cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm mau chóng, sáng tỏ, sở hữu số tiền mỗi năm lên đến hàng chục ngàn tỷ đồng.

bh
những doanh nghiệp bảo hiểm luôn quyết tâm để giữ chữ tín có người dùng.

những tổ chức bảo hiểm khẳng định cam kết đồng hành, sẻ chia và là “tấm lá chắn” cho người dùng trước mọi biến cố trong cuộc sống của công ty bảo hiểm.

Kịp thời chi trả quyền lợi bảo hiểm

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An cho biết, tổ chức vừa công ty chi trả quyền bảo hiểm (BH) cho gia đình người mua Vũ Đình Hộ ko may đột ngột tạ thế ở tuổi 45 do nhồi máu cơ tim, để lại vợ và 3 người con đang trong tuổi ăn học.

Được biết, trước rủi ro bất ngờ xảy ra với gia đình anh Hộ, tổ chức Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã nhanh chóng hỗ trợ để hoàn tất những thủ tục giám định và chi trả tổng số tiền BH là 861 triệu đồng, theo đúng cam kết trong hiệp đồng cho gia đình khách hàng. Bên cạnh đó, 1 hiệp đồng BH nhân thọ của con trai anh Hộ đang đóng dang dở cũng được miễn đóng phí mà vẫn được duy trì quyền lợi và sẽ được nhận đáo hạn hơn 108 triệu đồng sau 8 năm, lúc cháu đã trưởng thành.

Nhận số tiền của chồng để lại, vợ anh - chị Đỗ Thị Màu, chia sẻ: “Khi chồng tôi mất đi là lúc tôi thấy mình đơn độc nhất vô nhị. Ví như anh đấy không lo nghĩ và chuẩn bị chu toàn cho gia đình có hợp đồng BH, tôi cũng ko biết sẽ phải xoay sở như thế nào để nuôi những con ăn học nên người”.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, doanh nghiệp vừa trao hơn 21 tỷ đồng lợi quyền BH cho gia đình Các bạn N.T.N ngụ tại huyện Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, tham dự hai hợp đồng BH trong khoảng năm 2015, nhằm biểu hiện sự cam kết mạnh mẽ của tổ chức trong việc bảo vệ, đồng hành và luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Theo đại diện Hanwha Life Việt Nam, đây là trường hợp chi trả quyền lợi BH to nhất trong lịch sử hoạt động của Hanwha Life Việt Nam và là một trong những ca chi trả to nhất của thị trường BH nhân thọ từ trước tới nay.

san sớt về ca chi trả lịch sử này, bà Nguyễn Nhã Ngọc trâm Anh - Phó Tổng giám đốc điều hành Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi thực hiện ngay việc chi trả lợi quyền BH với số tiền hơn 21 tỷ đồng để diễn tả uy tín, trách nhiệm của Hanwha Life Việt Nam trong việc cam kết đi cùng và kiểm soát an ninh người mua. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm tựa nguồn vốn kiên cố giúp gia đình người dùng ổn định cuộc sống và tiếp tục đeo đuổi các kế hoạch dự định trong tương lai”.

gần đây, Chubb Life Việt Nam cũng vừa hoàn tất hồ sơ chi trả hơn 12 tỷ đồng quyền lợi BH cho Các bạn N.V.H, quận 2 Bà Trưng, Hà Nội. Anh chị em N.V.H tham dự 3 giao kèo BH của Chubb Life Việt Nam, tháng 6/2020, anh N.V.H ko may mệnh chung do bệnh nan y, Chubb Life Việt Nam chóng vánh tiến hành giải quyết lợi quyền BH chỉ trong vòng 1 tuần đề cập từ khi gia đình các bạn hoàn thành giấy má yêu cầu trả tiền quyền lợi BH.

Tham khảo biện pháp tìm bảo hiểm nhân thọ cho trẻ thơ tại đây: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-con-tre-em-18-tuoi

kế bên việc chi trả lợi quyền BH của anh N.V.H, các hiệp đồng BH mà người mua N.V.H sắm cho hai con cũng sẽ được Chubb Life Việt Nam chi trả vào giá trị trương mục giao kèo số tiền 10 triệu đồng/hợp đồng vào ngày đáo niên hàng năm và miễn hoàn toàn những mức giá BH rủi ro, phí quản lý giao kèo cho đến năm các con của Anh chị em N.V.H tròn 22 tuổi.

Khẳng định cam kết đồng hành và tương trợ quý khách

các trường hợp chi trả lợi quyền BH trên chỉ là một trong hàng nghìn trường hợp mà các tổ chức bảo hiểm (DNBH) đã chi trả chỉ cần khoảng qua, đã và đang khẳng định uy tín, phận sự của các DNBH nhân thọ. Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết, tính đến nay, tổng doanh nghiệp đã bảo vệ cho 16 triệu lượt các bạn, chi trả quyền lợi BH rủi ro và đáo hạn hơn 45.000 tỷ đồng. Riêng tổ chức Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An đã thực hiện cam kết, chi trả số tiền hơn 134 tỷ đồng cho 4.794 hiệp đồng của các người mua ko may gặp rủi ro và người dùng đáo hạn lúc tham gia BH nhân thọ.

một trong các tên tuổi hàng đầu thị phần BH nhân thọ là Prudential cho biết, chỉ riêng năm 2019, đơn vị này đã chi trả hơn 6.257 tỷ đồng lợi quyền BH cho các bạn, chiếm gần 30% tổng quyền lợi BH chi trả của toàn ngành nghề trong năm qua. Trong đấy, những quyền lợi can dự tới sự kiện BH như tử vong, bệnh hiểm nghèo, coi sóc sức khỏe… mà Prudential chi trả chiếm gần 1.000 tỷ đồng. Prudential còn đẩy mạnh ứng dụng các biện pháp số nhằm đơn giản hóa thứ tự, tạo sự tiện lợi, mau chóng và minh bạch trong chi trả lợi quyền BH.

Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, trong 15 năm hoạt động tại thị phần BH Việt Nam, hơn 28.700 gia đình Việt đã được công ty chi trả lợi quyền BH, sở hữu tổng số tiền khoảng 1.380 tỷ đồng, trong ấy, có phổ biến trường hợp số tiền chi trả lên tới 10 tỷ đồng. Đồng thời, sắp nửa triệu gia đình Việt đang được Chubb Life Việt Nam bảo kê, đồng nghĩa với hàng trăm nghìn cuộc sống được nâng đỡ, những mong ước ngày mai của trẻ con được bảo vệ.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, sở hữu sứ mạng bảo kê người dùng và gia đình phê chuẩn sản phẩm BH phù hợp, kể từ năm 2009 đến nay, doanh nghiệp đã chi trả sắp 532 tỷ đồng quyền lợi BH cho Anh chị em. Riêng năm 2019, công ty đã chi trả 172 tỷ đồng lợi quyền BH cho Cả nhà. Đây là nguồn nguồn vốn giúp người dùng cùng gia đình vượt qua các quá trình cạnh tranh và từng bước ổn định cuộc sống.

Đại diện các DNBH cho biết, việc chi trả lợi quyền BH nhanh chóng, minh bạch đã miêu tả uy tín, phận sự của DNBH trong việc cam kết đi cùng và bảo vệ Anh chị. Đây sẽ là điểm tựa tài chính kiên cố giúp gia đình Các bạn ổn định cuộc sống và tiếp diễn theo đuổi những kế hoạch dự kiến lâu dài.

Theo Thống kê của cơ quan quản lý về bảo hiểm, năm 2019, số tiền những công ty bảo hiểm nước ta chi trả quyền lợi bảo hiểm đạt 44.006 tỷ đồng, trong đó các công ty bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 22.804 tỷ đồng. Trong 3 tháng đầu năm 2020, chi trả lợi quyền bảo hiểm ước đạt 11.271 tỷ đồng, trong đấy các tổ chức bảo hiểm nhân thọ chi trả ước đạt 6.669 tỷ đồng.

Theo nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn đưa tin

Search