Follow us on Twitter Subscribe to RSS Subscribe via Email

Friday, July 24, 2020

TONYPHAN  /  July 24, 2020  /    /  No comments
F88 cộng MAP Life mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, khai triển sản xuất sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Gia Đình Là Nhà.
từ tháng 7.2020, phần nhiều các bạn của F88 sẽ có thêm các chọn lọc kế hoạch nguồn vốn gia nâng cao bảo kê cho cuộc sống rẻ đẹp hơn, trọn vẹn hơn có sản phẩm liên kết chung Gia Đình Là Nhà. Sản phẩm bảo hiểm này được đơn vị Bảo hiểm Nhân thọ MAP Life ngoại hình sở hữu mục tiêu cao nhất là “giúp bạn thực hành mong ước tăng chất lượng cuộc sống” ưng chuẩn việc đáp ứng các nhu cầu thường xuyên đổi thay trong cuộc thế như tích lũy vốn đầu tư, chi phí học tập cho con, du hý, vui chơi giải trí cho gia đình, trông nom sức khỏe, bảo kê bản thân và gia đình trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

Thêm lựa chọn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại chuỗi cầm cố tài sản F88 - ảnh 1

các bạn của F88 khi tham dự sản phẩm Gia Đình Là Nhà sẽ thừa hưởng quyền lợi nhất thời ứng và rút tiền lúc với nhu cầu về nguồn vốn, chủ động lựa chọn ngày đáo hạn hiệp đồng hay thay đổi số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu cá nhân từ khi năm thứ 5 của hợp đồng; cùng lúc cởi mở có mức phí bảo hiểm đóng thêm.

0 comments:

Post a Comment

Search